smá um mig.

Nafn: Freydís Hrefna

Aldur: 21

Hárlitur: dökkt og ljóst

Augnlitur: gráblár

Hæð: 162

Stjörnumerki: sporðdreki

 Ahugamál: allt sem tengist saumaskap og dyr og börn

Starf: ekkert

A lausu?: já

Uppáhalds litur: blár

Uppáhalds matur: lasagna

Uppáhalds drykkur: pepsi max lime

Systkini: 8stk

Gælunöfn: dísa

Göt i eyru /nafla?: bæði en nota hvorugt

Tattoo: já sporðdreka á öxlinni

Skemmtilegt að gera: hugsa um strákinn minn

Sumar eða vetur? Sumar

Reykiru: nei

Drekkurðu: nei

Elskar þú einhvern?: já son minn utaf lífinu

Hatar þú einhvern?: nei það held eg ekki

Hvernig typa ertu?:  róleg bara, reyni að vera góð við alla.

 

 já þetta var svona smá um mig...nú vitiði smá um mig allavega Blush

 Anne_Geddes__Bebe_diable


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband