Nýtt ár !!!

vá hvað tíminn líður hratt, núna er komið árið 2008 Wizard það er margt búið að gerast síðan síðast er ég bloggaði, Magnús er byrjaður á leikskóla LoL það er rosalega skrýtið að hafa ekki guttann hér skríðandi um gólfin á daginn, en það kemur víst með tímanum að það venst. Þvotturinn og þrifin ganga betur nuna er ég hef líka meiri tíma í að gera eikkað á heimilinu, mesti tíminn sem ég get gert eikkað er þegar að magnús er farinn að sofa á daginn en núna get ég gert það sem ég þarf þegar að hann er á leikskólanum. alltaf nóg að gera. Páll Helgi er búinn að vera hjá mömmu sinni núna i einhverjar vikur, rosalega gaman hjá þeim gutta, garðar er í vinnunni alltaf hreint og gengur það bara mjög vel, en ég sit svo bara heima í húsverkin þar sem ég er ekki enn komin með vinnu Frown en ég he3ld áfram að leita. kúlubúanum líður vel bara, er komin 18vikur og 6daga nuna. þetta líður allt of hratt, fer í 20 vikna sónar nuna 22janúar. allt gengur bara mjög vel. já svo á hann Magnús Orri 1árs afmæli þann 18 janúar pælið í því það er að verða heilt ár síðan að ég átti hann!! mér finnst eins og það sé bara mánuður eða svo síðan að þessi litli prins ákvað að koma í heiminn, en já tíminn líður mjög hratt. 

 

en jæja þá er þetta nóg í bili...

 

Kær kveðja Freydís og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband