já kannski timi til komin á bloggi herna :)

já það er kannski kominn timi til Woundering það er mikið búið að ske siðan að ég bloggaði seinast, en það er svo margt að ég get ekki talið upp allt saman held ég, en allavega, var i bænum á verslunarmannahelgina og það var svaka fjör fórum á kotmót í kirkjulækjarkoti Grin það var mjög gaman hittum fullt af ættingjum og vinum. svo lá leiðin i stórborgina, vorum hjá pabba i 12 daga með kotmótinu talið með. Magnús stækkar og stækkar, orðinn 7 mánaða gamall guttinn Wizard svaka sport nuna hjá honum að lemja dót i allt og naga allt, þar semað hann er kominn með 4 tönnslur þá klæjar honum voða mikið  i munninum , en annars gengur honunm mjög vel nuna að taka eftir og herma eftir smá hljóðum og eikkað. við búum enn á höfn og það er bara notalegt, en samt leiðinlegt að vera svona langt i burtu frá stráknumn sem ég er að deita Frown en hann kemur til mín um helgar og sollis sem er nottla bara frábært Grin   en jams ætla ekkert að vera mikið að skrifa nuna þar sem ég er ekki heima og talvan er ekki min þá vil ég ekki taka timann af tölvueigandanum Whistling en ams þá er þetta komið i bili allavega, hehe reyni að setja inn eikkað annað við tækifæri, en að lokum skelli ég her inn mynd af Magnúsi Orra töffara Cool 21-8 011

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe það var mikið að maður fær einhverjar fréttir

Hafdis (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband