skrítin tilfinning og mjög tomlegt :S

jæja þá kom að því að magnús orri varði fyrstu nóttina sína hjá pabba sínum, það gengur vist mjög vel er mer sagt, en ég er alveg á nálum, þetta er svo skrýtið, tomlegt hjá mér og rosalega erfitt að ekki senda pabbanum sms eða hringja tilað ath með strákinn. en þetta kemur vist allt með tímanum. ég er núna á eskifirði hjá kæró og hef það gott InLove Garðar er að vinna akkurat eins og er og strákurinn hans i leikskólanum. eg er bara ein i kotinu Sideways en ég hlusta bara á tónlist, hehe serstaklega strumpa techno, svaka fjör hehe W00t og svo bara spjalla við fuglinn oliver sem er alltaf að flauta á eftir mér Woundering  en það er samt notalegt að vera bara ein, soldil tilbreyting en vhað á ég að gera? eg get ekki setið á rassinum og gert ekki neitt Undecided en jams ætla'ði bara að setja smá færslu inn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha þekki þetta... man að fyrst þegar að ég var ein... þá fór helgin/nóttin ekki í afslöppun...hún fór í að þrífa íbúðina ;-)

Hafdís (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband