1 Desember

pic04879

 

 

 

Vá það er kominn 1 Desember, trúið þið því? ég trúi því varla, mér finnst eins og síðustu jól séu bara nýbúin. Núna er jólamarkaður herna í búðinni og á bókasafninu, ætla að kikja á hann og gá hvortað maður finni eikkað sniðugt. er að passa bræður mina og fer með þá alla út þannig að ég verð með magnús strákinn minn og svo 3 yngri bræður mina sem eru 6, 3 og 1 árs :) algjörir grallarar  :) já jólin í nánd og svo er ég að flytja nuna eftir helgina, flytjum yfir á eskifjörð. það verður gott að komast heim til kærastans :) ég veit ekkert hvað ég á að skrifa, nenni yfirleitt ekkert að blogga neitt, er eikkað voða löt við það, en jams þetta verður bara að vera nóg í bili, erum að fara út við systkinin þannig að over and out...

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband