22 ára í dag...

'Eg á afmæli í dag,

 

ég á afmæli í dag,

 

ég á afmæli í

 

daaaaaaaag,

 

ég á afmæli í daaaaaag

Wizard

já ég er víst orðin 22 ára í dag, þetta

 

líður allt of hratt finnst mér.

 

en svona er þetta bara, þegar að maður er litill þá er

maður alltaf að bíða eftir

að jólin og afmælin og páskarnir koma.

tekur allt of langan tíma, en nei nuna er maður bara

ny búinn að eiga afmæli

og þá er strax komið að næsta afmæli

furðulegt hvernig tíminn breytist svona...

en jams þetta er nóg i bili...

 

 

Kær Kveðja Dísa  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

til hamingju með árin 22.megir þú eiga góðan dag.Kv kristin

KRISTIN (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband